พิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ภายใต้กิจกรรม ”1เมษายน วันข้าราชการไทย ร่วมใจเพื่อประชาชน” พร้อมสาธิตเครื่องสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ วันที่ 5 เมษายน 2565
7 เมษายน 2565
44
0
0

วันอังคารที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๑.๐๐ น.
   นายวิญญ์ สิทธิเชนทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้รับมอบหมายจากนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธานในพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ กุ้งก้ามกราม จำนวน ๓๐๐,๐๐๐ ตัว และปลากินพืชจำนวน ๒๐๐,๐๐๐ ตัว เพื่อฟื้นฟูแหล่งน้ำ เฉลิมพระเกียรติ ในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา ๗๐ พรรษา และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๙๐ พรรษา โดยมีนายนริศ ขำนุรักษ์ ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการเกษตรและสหกรณ์ นายอรุณ อินทสะระ พลังงานจังหวัดพัทลุง นายภูษิต จันทร์เพชร ประมางจังหวัดพัทลุง นายวรินทร ทองขาว นายอำเภอปากพะยูน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลฝาละมี และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ร่วมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำดังกล่าว ณ ประตูระบายน้ำฝายบ้านควนนางพิมพ์ หมู่ที่ ๕ ตำบลฝาละมี อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง
   ทั้งนี้นายอรุณ อินทสะระ พลังงานจังหวัดพัทลุง และ นายไพบูลย์ ดวงจันทร์ นักวิชาการพลังงานชำนาญการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพลังงานจังหวัดพัทลุง ได้ร่วมสาธิตและให้ความรู้เกี่ยวกับ ระบบสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ ให้แก่ข้าราชการและพลเรือนที่สนใจ โดยมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

 

::: รูปภาพที่เกี่ยวข้อง :::
R
ELATED NEWS
ข่าวที่น่าสนใจ
Hover Icon
29 มีนาคม 2564
35
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์บริการข้อมูลด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนเคลื่อนที่ Enenrgy Mobile Unit

วันพฤหัสบดีที่18 มีนาคม 2564 นายอรุณ อินทสะระ พลังงานจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยข้าราชการ และพนักงานจ้างเหมาบริการ ได้ร่วมออกบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ (พอ.สว.) และโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ ประจำปี พ.ศ. 2564 โดยจัดกิจกรรมบูทโครงการเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์บริการข้อมูลด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทนเคลื่อนที่ Enenrgy Mobile Unit

Hover Icon
2 เมษายน 2564
26
ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการตามคู่มือแนวทางปฏิบัติการเสนอโครงการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น. นายอรุณ อินทสะระ พลังงานจังหวัดพัทลุง ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการตามคู่มือแนวทางปฏิบัติการเสนอโครงการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก โดยมี นายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธาน ณ.ห้องประชุมกาบบัว ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดพัทลุง

Hover Icon
21 มิถุนายน 2564
34
ประชุมรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 2 โครงการความเป็นไปได้ในการก่อสร้างท่าอากาศยานจังหวัดพัทลุง

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 เวลา 08.30 น. นายอรุณ อินทสะระ พลังงานจังหวัดพัทลุง ประชุมรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 2 โครงการความเป็นไปได้ในการก่อสร้างท่าอากาศยานจังหวัดพัทลุง โดยมี นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นประธาน ณ.ห้องทองอินทราแกรนด์บอลรูนโรงแรมชัยคณาธานี จังหวัดพัทลุง